VICOSTONE KHẲNG ĐỊNH DẤU ẤN MAKE IN VIỆT NAM TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ ARCHIFY LIVE HCMC 2025
Ngày 22/8 vừa qua, trong lần trở lại với Triển lãm quốc tế Archify Live HCMC 2025 (tiền thân là BCI Equinox), Vicostone mang đến phần thuyết trình chủ đề “VICOSTONE - Make in Vietnam” và tầm nhìn phát triển bền vững toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế, một lần nữa khẳng định mạnh mẽ vị thế của một thương hiệu Việt Nam trên bản đồ vật liệu toàn cầu.

Sự góp mặt tại Archify Live HCMC 2025 với chủ đề “Make in Vietnam” một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu VICOSTONE® trên bản đồ đá nhân tạo thế giới
BCI Equinox là chuỗi triển lãm quốc tế được tổ chức tại nhiều quốc gia châu Á bởi BCI Central. Năm 2025, BCI Equinox với diện mạo mới là triển lãm quốc tế Archify Live được tổ chức ngày 22/8, tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera (TP HCM) tiếp tục là sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành kiến trúc - xây dựng, bao gồm các chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thiết kế và các đơn vị tư vấn uy tín. Đây không chỉ là sự kiện với những cải tiến về sản phẩm và công nghệ, mà còn là nơi hội tụ tư duy, giải pháp và tầm nhìn mới cho ngành kiến trúc - xây dựng.
Trong lần trở lại với diễn đàn danh giá này, Vicostone mang đến phần thuyết trình chuyên sâu với chủ đề “VICOSTONE - Make in Vietnam” thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các kiến trúc sư, nhà thiết kế và đối tác. Qua đó, Vicostone không chỉ chia sẻ câu chuyện về những giá trị cốt lõi đã làm nên vị thế của một thương hiệu Việt trên bản đồ vật liệu toàn cầu, mà còn nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững trong chiến lược dài hạn của doanh nghiệp.

Vicostone nằm trong Top 3 thương hiệu đá nhân tạo cao cấp toàn cầu được kết tinh từ nội lực, tinh thần và trí tuệ Việt Nam với công nghệ tân tiến và năng lực làm chủ tới hơn 95% nguồn nguyên vật liệu đầu vào
Câu chuyện Make in Vietnam của thương hiệu của VICOSTONE® được định hình dựa trên 4 yếu tố cốt lõi: làm chủ công nghệ, năng lực sản xuất, sản phẩm khác biệt và hệ thống phân phối toàn cầu.
Về công nghệ, hiện nay Vicostone là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sở hữu 7 dây chuyền sản xuất đá VICOSTONE® ứng dụng công nghệ Breton (Italia) - công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành - kết hợp cùng bí quyết công nghệ độc quyền (VICOSTONE Know-how) được đúc kết từ hơn 23 năm kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm đá nhân tạo chất lượng vượt trội, thẩm mỹ khác biệt và an toàn cho sức khỏe.
Sự kết hợp giữa công nghệ vượt trội, năng lực sản xuất quy mô lớn là nền tảng để Vicostone hiện thực hóa yếu tố cốt lõi tạo ra những sản phẩm khác biệt đa dạng về kiểu dáng, đường vân và màu sắc. Với hơn 150 mẫu thiết kế, Vicostone là một trong số ít công ty trên thế giới và là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất đủ 5 kiểu thiết kế chính của vật liệu bề mặt đá tự nhiên, gỗ, xi măng, kim loại và terrazzo.
Để đưa sản phẩm “Make in Vietnam” chinh phục thế giới, Vicostone đã xây dựng một hệ thống phân phối sâu rộng với 19 kho hàng và trung tâm giới thiệu sản phẩm tại các thị trường trọng điểm, cùng mạng lưới hơn 10.000 đại lý, đối tác tại hơn 50 quốc gia.

Gian hàng của Vicostone tại sự kiện thu hút sự quan tâm từ các chuyên gia và các đơn vị trong ngành đến tham quan, tìm hiểu về sản phẩm và các giải pháp vật liệu bền vững
Hòa chung với chủ đề “Kiến trúc thân thiện môi trường: Xây dựng tương lai bền vững” của Archify Live HCMC 2025, Vicostone cũng đã chia sẻ về hành trình theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững toàn diện trên cả 3 khía cạnh ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) cùng lộ trình Net Zero 2050. Đây là lời khẳng định về trách nhiệm của một doanh nghiệp hàng đầu, không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng.
Sự hiện diện của Vicostone tại Archify Live HCMC 2025 một lần nữa khẳng định vị thế Top 3 thương hiệu đá nhân tạo cao cấp toàn cầu. Hơn thế nữa, Vicostone tin rằng chính sự hợp tác chặt chẽ và sẻ chia tri thức giữa doanh nghiệp với cộng đồng chuyên gia sẽ là chìa khóa kiến tạo một tương lai thịnh vượng, nơi kiến trúc và con người sống hài hòa cùng thiên nhiên.