
Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á là hoạt động thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt nổi bật - những doanh nghiệp đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế và khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế. Ghi nhận này cho thấy nỗ lực không ngừng của VCC trong việc cung cấp giải pháp vật liệu kết dính chất lượng cao, góp phần nâng chuẩn kỹ thuật và an toàn cho rất nhiều công trình xây dựng trọng điểm tại Việt Nam và quốc tế.
Với triết lý kinh doanh “Tôn trọng sự thật - bản chất gốc của mọi vấn đề”, VCC luôn đặt trọng tâm vào việc hiểu sâu, làm đúng và làm thật. Đây cũng chính là cam kết xuyên suốt của VCC đối với khách hàng, đối tác và xã hội. Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều trải qua quy trình nghiên cứu - thử nghiệm - kiểm định khắt khe, nhằm đáp ứng đúng những tiêu chuẩn thiết yếu của ngành xây dựng như: độ bền vật liệu, khả năng bám dính, độ ổn định trong thi công và sự an toàn lâu dài khi sử dụng.
Mỗi sản phẩm của VCC trước khi đưa ra thị trường đều trải qua quy trình nghiên cứu - thử nghiệm - kiểm định khắt khe
Dù chỉ mới có mặt trên thị trường khoảng 5 năm, nhưng sản phẩm của VCC đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, hiện diện tại nhiều dự án tiêu biểu như: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, Vinhomes Ocean Park, Vincom Tây Mỗ, Lotte Mall Tây Hồ, Bệnh viện Nhi Trung Ương 2 …
Sản phẩm VCC A500 góp mặt từ những ngày đầu tại Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia
Bên cạnh các công trình lớn, sản phẩm của VCC còn có mặt rộng rãi trong các công trình dân sinh và được nhiều đơn vị trong ngành cửa, nội thất và xây dựng kỹ thuật tin tưởng lựa chọn. Tiêu biểu trong đó có các sản phẩm như: Keo silicone VCC A500, Keo Acrylic VCC A100, Keo đa năng VCC V-bond, Keo chít mạch VCC E102, hay các dòng Keo chống cháy lan: VCC PU Foam B1, VCC V101, VCC V102…
Với giải pháp đa dạng, sản phẩm của VCC là lựa chọn tối ưu cho rất nhiều công trình
Trước đó, VCC cũng từng góp mặt trong Top 10 Thương hiệu mạnh phát triển Quốc gia và Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á 2023. Trải lòng về những giải thưởng đã đạt được, ông Nguyễn Văn Thành - chủ tịch HĐQT VCC cho biết: “Tại VCC, con người là hạt nhân của sự phát triển, doanh nghiệp hướng đến việc xây dựng một hệ sinh thái làm việc gắn bó, nơi mỗi nhân sự đều được rèn luyện qua 6 giá trị cốt lõi: Chính trực, chủ động, quyết liệt, tập trung, kiên định và sáng tạo.
Các giá trị cốt lõi này được cụ thể hóa trong từng quy trình và hành vi ứng xử, từ đó tạo nên sự nhất quán và đồng thuận trong toàn bộ hệ thống. Đây chính là yếu tố then chốt giúp VCC duy trì một hệ thống vận hành có chiều sâu - nơi con người được định hướng rõ ràng, được trao quyền, và đặt ở vị trí trung tâm trong mọi chiến lược phát triển. Bên cạnh đó, chúng tôi khẳng định chất lượng bằng hệ thống tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của thị trường, đối tác và khách hàng.”
Tại VCC mỗi nhân sự đều được rèn luyện qua 6 giá trị cốt lõi
Với hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước, lấy chất lượng làm trọng tâm trong suốt quá trình phát triển, VCC đã và đang xây dựng hình ảnh một thương hiệu uy tín, thông qua các dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thi công thực tế và tiêu chuẩn của từng công trình với việc sở hữu nhiều chứng nhận tiêu chuẩn uy tín như: ISO 9001 (quản lý chất lượng), ISO 14001 (quản lý môi trường), ISO 45001 (an toàn và sức khỏe nghề nghiệp), cùng các kiểm định quốc tế như SGS, ASTM, A+, và TCVN 8266:2009 - đảm bảo sản phẩm đạt độ tin cậy cao trong điều kiện thi công và quá trình sử dụng thực tiễn.
Các chứng nhận tiêu chuẩn uy tín mà VCC đã đạt được
VCC không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm; ứng dụng công nghệ tiên tiến và đầu tư bài bản vào đội ngũ chuyên môn. Chiến lược phát triển của doanh nghiệp luôn gắn với yếu tố bền vững, vừa củng cố nền tảng nội tại, vừa đáp ứng linh hoạt nhu cầu thị trường.
Hiện VCC đã mở rộng thị trường sang Lào, hoạt động này đánh dấu giai đoạn mới trong chiến lược hội nhập của VCC - một doanh nghiệp Việt chủ động vươn ra thị trường khu vực bằng nội lực sản phẩm, hệ thống phân phối vững chắc và sự thấu hiểu thực tế từ ngành nghề mà doanh nghiệp phục vụ. Nhờ đó, VCC đang ngày càng chứng minh vai trò là một thương hiệu dẫn đầu, không chỉ ở tại Việt Nam mà còn trong toàn khu vực.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VCC
-Trụ sở chính: Tầng 05 - tòa nhà Sông Hồng - đường Đỗ Mười - P. Hoàng Mai - TP.Hà Nội, Việt Nam
-Showroom: Tầng B1R3 - Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City -Số 72A đường Nguyễn Trãi - P. Thanh Xuân - TP.Hà Nội, Việt Nam
-Chi nhánh miền Trung: Lô 67 Khu B2-35 - KDT Phước Lý - P. An Khê, TP Đà Nẵng
-Chi nhánh miền Nam: Số 24 - đường 2D nối dài - Khu dân cư Nam Hùng Vương - P. An Lạc, TP.HCM
-0898.83.11.88
- info@vccsealant.com
-https://vccsealant.com