 |
Lãnh đạo Bộ Xây dựng thăm quan gian hàng của PRIME
|
Đây là sự kiện thường niên của ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam, được tổ chức chia thành nhiều đợt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Với chủ đề “Không gian hạnh phúc”, thương hiệu gạch men PRIME tiêu chuẩn quốc tế với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường đã gây ấn tượng mạnh tại triển lãm lần này.
Ý tưởng truyền cảm hứng “Không gian hạnh phúc”
“Không gian hạnh phúc” được PRIME xây dựng dựa trên ý tưởng “Mỗi ngôi nhà không chỉ là nơi chốn đi về, mà còn là nơi chứa đựng những hình ảnh, kỷ niệm êm đềm, vui vẻ của cả gia đình, và PRIME mong muốn luôn được đồng hành với những khoảnh khắc hạnh phúc đó của các khách hàng”.
 |
Một trong những không gian của PRIME tại Vietbuild 2016
|
Chính vì vậy, tại Vietbuild 2016, PRIME đã thiết lập nhiều “Không gian hạnh phúc” khác nhau, phù hợp với từng phong cách sống của khách hàng; Cùng với đó, PRIME cũng đưa ra gợi ý những dòng gạch phù hợp và cách phối hợp như: Phong cách tối giản, phong cách mộc mạc, phong cách sang trọng, phong cách đương đại. Sản phẩm gạch men của PRIME nếu được kết hợp một cách linh hoạt với nội thất có thể hoàn toàn tạo nên những phong cách trang trí ấn tượng, thể hiện rõ cá tính chủ nhân.
Chất lượng quốc tế
Bên cạnh việc sắp xếp nhiều “Không gian hạnh phúc” để khách hàng có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn một không gian sống phù hợp với bản thân, tại Vietbuild 2016, PRIME còn chứng minh rằng PRIME đang nỗ lực từng ngày để xứng đáng với chất lượng quốc tế.
Chất lượng quốc tế của PRIME được cấu thành bởi 7 yếu tố: Nơi làm việc vui vẻ, an toàn, làm viêc theo quy trình, môi trường, dịch vụ, công nghệ và trách nhiệm xã hội. 7 yếu tố này được PRIME xác định như là kim chỉ nam dẫn đường trong mọi hoạt động kinh doanh.
Trong đó, nơi làm việc vui vẻ là ưu tiên hàng đầu của PRIME - quan tâm đến mỗi cá nhân gắn bó với hoạt động kinh doanh của tập đoàn, nhằm tập trung vào sự phát triển và vận hành hiệu quả. Tại PRIME, nhân viên tiềm năng được định hướng và mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển sự nghiệp. An toàn và làm việc theo quy trình: Quy trình sản xuất và công nghệ được ứng dụng trên gạch PRIME cho phép bề mặt sản phẩm có thể chống lại các tác nhân gây bệnh nấm mốc và vi khuẩn. Bên cạnh đó, bản thân việc sử dụng các sản phẩm gạch ceramic là một lựa chọn thân thiện với môi trường: bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe con người và là biện pháp bảo vệ được các hệ thống đánh giá quốc tế công nhận rộng rãi nhất.
Ngoài ra, bảo vệ môi trường là mục tiêu lớn của PRIME. PRIME dẫn đầu trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về môi trường. Điều này được chứng thực bởi việc duy trì và đạt được các chứng nhận quan trọng về hệ thống quản lý môi trường cho các nhà máy sản xuất - ISO. Bên cạnh đó, PRIME luôn đảm bảo yếu tố môi trường ngay trong định hướng phát triển sản phẩm dù gạch thuộc các dòng kích thước, màu sắc, khu vực lắp đặt khác nhau, và đây được xem như một đặc tính của các bộ sưu tập.
 |
PRIME có nhiều mẫu mã, chủng loại để người tiêu dùng lựa chọn
|
Đối với dịch vụ, PRIME ý thức được rằng khách hàng là trung tâm của tất cả các chiến lược và khách hàng luôn có nhu cầu thay đổi và tinh tế hơn trong nhận thức về sản phẩm. Theo đó, PRIME cộng tác chặt chẽ với các hãng chế tạo máy móc và đầu tư định kỳ vào lĩnh vực công nghệ nhằm đảm bảo các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao hơn, tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế. PRIME hợp tác với các nhà cung cấp nguyên liệu và chuyên gia tạo màu hàng đầu thế giới để đón đầu, nắm bắt sở thích của khách hàng. Vì vậy, sản phẩm của PRIME 100% chất lượng và ưu điểm, 100% sáng tạo và đẹp qua các thiết kế phong cách.
Đặc biệt, PRIME hiểu tầm quan trọng của cộng đồng và giá trị của các mối quan hệ nhân văn nên PRIME dành sự quan tâm đặc biệt tới nhu cầu của cộng đồng trong việc phát triển các giá trị sản phẩm. Đồng thời, PRIME cam kết sử dụng năng lượng hiệu quả.