• Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu chung
    • |
    • Điều lệ Hội VLXDVN
    • |
    • Danh sách Ban chấp hành-Đoàn chủ tịch
    • |
    • Danh sách Hội viên
    • |
    • Hồ sơ xin gia nhập Hội VLXDVN
  • Tin tức
    • Tin tức - Sự kiện
    • |
    • Hội thảo - Hội chợ
    • |
    • Thị trường VLXD
  • Khoa học - Công nghệ
    • Sản phẩm
    • |
    • Công nghệ
  • Văn bản pháp luật
    • Luật - Nghị định
    • |
    • Quyết định - Thông tư
    • |
    • Tiêu chuẩn
  • Thông tin doanh nghiệp
    • Hoạt động của hội viên
    • |
    • Dành cho hội viên
  • Hỏi đáp
    • Gửi câu hỏi
    • |
    • Câu hỏi đã trả lời
  • Liên hệ

Viglacera – Tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Hoạt động của hội viên 10:15 - 27/11/2020
Để đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.


Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ và Ủy viên BCH TW Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt nam Nguyễn Thế Kỷ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera – CTCP 

Mỗi thương hiệu cần có một thế mạnh hay ưu thế nhất định để cạnh tranh trên thị trường, và với Viglacera đó là sự cam kết về chất lượng sản phẩm, kết hợp với tiêu chí “Xanh” theo định hướng của Chính phủ trong giai đoạn mới: các sản phẩm VLXD của Viglacera luôn được nghiên cứu phát triển trên nền tảng tích hợp các tính năng: thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Những con số ấn tượng:

Được thành lập từ năm 1974, sau 46 năm đổi mới và phát triển, Viglacera đã vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.


Bản đồ vị trí các khu công nghiệp của Viglacera tại Việt Nam hiện nay

Tổng công ty Viglacera – CTCP định hướng chất lượng cao cấp ngay tại thị trường trong nước để từ đó xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Ngoài việc tập trung vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ xanh trong ngành sản xuất VLXD bằng việc đầu tư, sản xuất và nâng cao chất lượng các sản phẩm VLXD thân thiện với môi trường, về thị trường, Viglacera chọn những thị trường trọng tâm và đầu tư có chọn lọc, chú trọng những thị trường mục tiêu giàu tiềm năng như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Mỹ, châu Âu… Hiện tại, sản phẩm của Viglacera đang được cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, được các bạn hàng tin tưởng và đánh giá cao về mẫu mã, về chất lượng sản phẩm.

Đầu tư, phát triển bền vững theo hướng công nghệ cao

Để làm nền tảng cho sự phát triển của Viglacera phải kể đến sự đầu tư nghiêm túc và bài bản trong suốt nhiều năm. Đó là việc liên tục hợp tác với các Nhà cung cấp thiết bị, hãng công nghệ hàng đầu thế giới về nghiên cứu, tư vấn và cung cấp thiết bị kỹ thuật cao như Tập đoàn Von Ardenne GmBh (CHLB Đức) – Kính Tiết kiệm năng lượng, HESS AAC SYSTEMS (CHLB Đức) – Gạch Bê tông khí … để xây dựng, vận hành và sử dụng dây chuyền sản xuất.


Dây chuyền sản xuất Kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera

Sự phát triển ấn tượng trong những năm vừa qua đã mang đến cho Tổng công ty Viglacera – CTCP những danh hiệu và phần thưởng cao quý do Đảng nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng nhất lần 2 năm 2019; Lần đầu tiên được vinh danh giải “World Class” – Giải nhất Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương GPEA 2019; Lần thứ 2 được vinh danh Giải vàng Chất lượng Quốc gia 2019, Lần thứ 11 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Mạnh 2019, Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2019 (Brand Finance) cùng nhiều giải thưởng khác.

Đó cũng chính là động lực để thúc đẩy sự phát triển của Tổng công ty Viglacera - CTCP để xứng đáng với niềm tự hào là Thương hiệu quốc gia của Việt Nam.


Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Biểu trưng cho Thương hiệu quốc gia có tựa đề “Giá trị Việt Nam – Vietnam Value” được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia đã và đang phát huy kết quả đạt được để tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.



Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ và Ủy viên BCH TW Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera – CTCP 

Mỗi thương hiệu cần có một thế mạnh hay ưu thế nhất định để cạnh tranh trên thị trường, và với Viglacera đó là sự cam kết về chất lượng sản phẩm, kết hợp với tiêu chí “Xanh” theo định hướng của Chính phủ trong giai đoạn mới: các sản phẩm VLXD của Viglacera luôn được nghiên cứu phát triển trên nền tảng tích hợp các tính năng: thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Những con số ấn tượng:

Được thành lập từ năm 1974, sau 46 năm đổi mới và phát triển, Viglacera đã vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.


Bản đồ vị trí các khu công nghiệp của Viglacera tại Việt Nam hiện nay

Tổng công ty Viglacera – CTCP định hướng chất lượng cao cấp ngay tại thị trường trong nước để từ đó xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Ngoài việc tập trung vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ xanh trong ngành sản xuất VLXD bằng việc đầu tư, sản xuất và nâng cao chất lượng các sản phẩm VLXD thân thiện với môi trường, về thị trường, Viglacera chọn những thị trường trọng tâm và đầu tư có chọn lọc, chú trọng những thị trường mục tiêu giàu tiềm năng như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Mỹ, châu Âu… Hiện tại, sản phẩm của Viglacera đang được cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, được các bạn hàng tin tưởng và đánh giá cao về mẫu mã, về chất lượng sản phẩm.

Đầu tư, phát triển bền vững theo hướng công nghệ cao

Để làm nền tảng cho sự phát triển của Viglacera phải kể đến sự đầu tư nghiêm túc và bài bản trong suốt nhiều năm. Đó là việc liên tục hợp tác với các Nhà cung cấp thiết bị, hãng công nghệ hàng đầu thế giới về nghiên cứu, tư vấn và cung cấp thiết bị kỹ thuật cao như Tập đoàn Von Ardenne GmBh (CHLB Đức) – Kính Tiết kiệm năng lượng, HESS AAC SYSTEMS (CHLB Đức) – Gạch Bê tông khí … để xây dựng, vận hành và sử dụng dây chuyền sản xuất.


Dây chuyền sản xuất Kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera

Sự phát triển ấn tượng trong những năm vừa qua đã mang đến cho Tổng công ty Viglacera – CTCP những danh hiệu và phần thưởng cao quý do Đảng nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng nhất lần 2 năm 2019; Lần đầu tiên được vinh danh giải “World Class” – Giải nhất Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương GPEA 2019; Lần thứ 2 được vinh danh Giải vàng Chất lượng Quốc gia 2019, Lần thứ 11 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Mạnh 2019, Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2019 (Brand Finance) cùng nhiều giải thưởng khác.

Đó cũng chính là động lực để thúc đẩy sự phát triển của Tổng công ty Viglacera - CTCP để xứng đáng với niềm tự hào là Thương hiệu quốc gia của Việt Nam.


Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Biểu trưng cho Thương hiệu quốc gia có tựa đề “Giá trị Việt Nam – Vietnam Value” được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia đã và đang phát huy kết quả đạt được để tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.


viglacera.com.vn
Tin tức liên quan :
  • INSEE VIỆT NAM TÀI TRỢ XÂY DỰNG VÀ BÀN GIAO 11 CĂN NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TẠI TỈNH KIÊN GIANG, LAN TỎA GIÁ TRỊ NHÂN VĂN VÌ CỘNG ĐỒNG 03:35 - 02/07/2025
  • Viglacera giải bài toán đồng bộ hóa phòng tắm với Hệ sinh thái VLXD xanh 10:37 - 30/06/2025
  • Viglacera giải bài toán đồng bộ hóa phòng tắm với Hệ sinh thái VLXD xanh 10:35 - 30/06/2025
  • Viglacera đứng Top 10 tại hai hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng ESG 2025 04:12 - 28/06/2025
  • Viện Vật liệu xây dựng ký kết hợp tác với Hội đồng Công trình Xanh 06:19 - 27/06/2025
  • Vietbuild 2025: Kính kiến trúc công nghệ cao – chuỗi giải pháp đặc biệt cho công trình hiện đại 05:59 - 27/06/2025
  • Viglacera có Chủ tịch HĐQT mới 03:04 - 14/06/2025
  • Vicostone đạt hai chứng nhận quốc tế ISO về khí nhà kính, vững bước trên lộ trình Net Zero 2050 05:54 - 07/06/2025
  • Viglacera: Tiên phong kiến tạo tương lai xanh với Hệ sinh thái vật liệu xây dựng toàn diện 05:49 - 07/06/2025
  • Dấu ấn Viglacera tại Kitchen & Bath China 2025 09:18 - 06/06/2025

Thông báo

  • MỜI THAM DỰ HỘI THẢO “CÔNG NGHỆ MỚI, THIẾT BỊ TIÊN TIẾN, HIỆN ĐẠI CHO PHÁT TRIỂN VẬT LIỆU XÂY DỰNG XANH”
  • THÔNG BÁO CỦA HỘI VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM VỀ VIỆC TỔ CHỨC HỘI THẢO CHỦ ĐỀ "CÔNG NGHỆ MỚI, THIẾT BỊ TIÊN TIẾN, HIỆN ĐẠI CHO XÂY DỰNG GIAO THÔNG VÀ SẢN XUẤT VẬT LIỆU XÂY DỰNG"
  • Thông báo (lần thứ hai) vê việc tổ chức Hội thảo chuyên đề: “CÔNG NGHỆ MỚI, THIẾT BỊ TIÊN TIẾN HIỆN ĐẠI PHÁT TRIỂN VẬT LIỆU XÂY DỰNG XANH”
  • THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỔ CHỨC HỘI THẢO CHỦ ĐỀ "CÔNG NGHỆ MỚI, THIẾT BỊ TIÊN TIẾN HIỆN ĐẠI PHÁT TRIỂN VẬT LIỆU XÂY DỰNG XANH“
  • THÔNG BÁO CỦA HỘI VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM VỀ KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỘI THẢO NĂM 2025

Video Clip

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - DOANH NGHIỆP KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM SẢN XUẤT VẬT LIỆU XÂY DỰNG MỚI

ẢNH HOẠT ĐỘNG

  • Hội thảo khởi động - BMF2019 (20/08/2019)

LIÊN KẾT WEBSITE

  • HV

Thống kê

Lượt truy cập: 6091606

© Cơ quan chủ quản: Hội vật liệu xây dựng Việt Nam VABM

- Tổng biên tập: TS Thái Duy Sâm, Tổng thư ký VABM

- Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân dist., Hà nội

- Tel: 84-4-3858 4949 Fax 84-4-35576902

- Email: hoivlxdvn@fpt.vn

Lên đầu trang