Được triển khai định kỳ 2 năm một lần, “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Trong nhiều năm qua, chương trình đã đạt được những hiệu ứng tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với doanh nghiệp, cơ quan quản lý, nhà đầu tư trong và ngoài nước, cũng như người tiêu dùng.

Tại lễ vinh danh, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho biết: “124 doanh nghiệp được vinh danh đã đem về tổng doanh thu trên 1,4 triệu tỉ đồng trong năm 2019, giá trị thương hiệu đạt 319 tỷ USD, nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng và đóng góp cho hoạt động xã hội 9,5 nghìn tỉ đồng… Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia là sự bảo trợ cho các thương hiệu, sản phẩm chất lượng và uy tín, giúp các doanh nghiệp tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước.” 

Eurowindow - Tự hào 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia - ảnh 1
Đại diện Eurowindow và các doanh nghiệp nhận danh hiệu tại buổi lễ

Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự chương trình, Eurowindow là một trong số 124 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Eurowindow khi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ vào sản xuất, xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

Ông Đỗ Minh Thanh - Phó tổng giám đốc Eurowindow chia sẻ: “Danh hiệu Thương hiệu quốc gia là dấu mốc quan trọng của Eurowindow trên hành trình 18 năm xây dựng và phát triển. Việc liên tục đạt được chứng nhận của chương trình là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Eurowindow để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam”.

Được thành lập năm 2002, Eurowindow là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm mới và dẫn dắt xu hướng người tiêu dùng. Từ thành công của cửa uPVC, Eurowindow đã liên tục phát triển thêm các dòng sản phẩm chất lượng khác: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, sàn gỗ và nội thất,…

Nhờ việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, các sản phẩm Eurowindow không chỉ tích hợp nhiều công năng sử dụng, nâng cao tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Với bản lĩnh của người dẫn đầu, Eurowindow luôn cố gắng hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế, tận tậm với khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công và bảo hành sản phẩm, luôn kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất.

Trong gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, bên cạnh việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, Eurowindow còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu nhu cầu khách hàng và xu hướng kiến trúc.

Eurowindow không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với 1 trụ sở, 2 chi nhánh, 5 nhà máy, gần 40 showroom cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối và văn phòng đại diện, showroom tại Myanmar. Việc đẩy mạnh phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tiên phong về công nghệ giúp Eurowindow luôn sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn với chất lượng và tiến độ luôn được đảm bảo.

Năm 2020, giữa bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Eurowindow đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, với slogan “Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành.”. Đồng thời, thay thế hệ thống quản trị ERP cũ bằng giải pháp SAP S4/HANA, hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp số 1 thế giới hiện nay.

Những thay đổi mạnh mẽ không chỉ thể hiện quan điểm đổi mới của doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực, mà còn là nền tảng giúp Eurowindow phát triển vượt bậc trong thời gian tới, khẳng định vị thế hàng đầu vững chắc trong lĩnh vực hoạt động của mình, duy trì tốc độ tăng trưởng, cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị phần tại thị trường nội địa và phát triển thị trường trong khu vực.